Barkada 4 lyf

Tuesday, February 07, 2006

barkada album... INVITATION

8 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hay naku chaka khan ang picture kasi wala ako jan...joke lang po... gaganda nila no?!!!!! miss you guys sana anjan ako sa launching pero di bale padalhan ko nalang kayo ng isang CD na recorded dito, charito!!!!

8:23 AM  
Anonymous Anonymous said...

itsura mo, dont wori papadalhan kita ng copy ng barkada album... miss you mikko

6:45 PM  
Anonymous Anonymous said...

HAY NAKU, FEELING KO KAMI LANG NI KUYA TONI ANG SUPER OPEN SESAME ANG MGA BLOGS NATIN HA!!! HOY, MGA PUNYETA, MAGREACT NAMAN KAYO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

7:55 AM  
Anonymous Anonymous said...

busybusyhan ang mga yan... hay naku ikaw nman mikko dun ka nman mag comentaryo sa mensahe sa tagboard.. ako lang ang nag iiwan ng mensahe dun... di nyo ba alam kung paano? whehehehe

9:27 AM  
Anonymous Anonymous said...

hay..ganon ba??? wiz ko knowledge ang mga tag heauer na yan...wait sige, tag ako...tag team tayo go!!! ikaw si british bulldog, hahaha. i love you kuya...nga pala may papunta dito sa dubai so dun nyo nlang padala kasi nga sya pang babayaran nyo...

9:36 AM  
Anonymous Anonymous said...

grabe ang saya ng launching...ang gagaling kumanta with matching mtv pa...hehehe yung mga wala sa prime tower youll see what i mean kapag nakita niyo na ang video.. :-) pero cyempre mas masaya talaga kapag kumpleto ang BERKS... :-)

11:02 PM  
Anonymous Anonymous said...

kakaiba ito,para kaming mga baliw na recording star sayang at d complete kc alisan ng alisan mayaman naman ako,d humingi ng support saken,,,harharhar..pero grabe ang ganda at walang kupas parin tayo...sana madiscover c orven at ako...herherher....luv u pipol pwer monument...

8:47 AM  
Anonymous Anonymous said...

ako pala yung nagcomment recently...hahaha..ang tanga ko dko knowels ang chubacarr

8:48 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home