Barkada 4 lyf

Sunday, August 20, 2006

i miss these people so much...



i even miss khalil...girl, sorry kasi ala ka photo kay watashi e... ey, you know what, i have these photos on my desktop... i miss you so very much guys... and even pala ang jowa ni orven (i forgot your name girl)...actually i met her first bago pinakilala sa inyo ni orven, hahaha...sya ba yun orven??? and orven, thanks for the pendant you gave me, i just saw it months ago nung nagaayos ako ng bag... thank you talaga.... ate toni, isabit na ang twalya ha??? edsel, ingatan mo si kuya toni palagi at baka mapariwara yan.... janis, hintayin mo ako jan and go girl...mhean, miss those dimples...mj, maganda ka pa rin ba girl??? maraming julaki dito for you at matutuwa kayo ni kuya, hahahaha....mellord, miss ko na ang mga sayaw natin... guia, nasan na ang bato??? DARNA!!!...leah, tahimik ka pa rin ba??? go sassy girl...orven, may panahon pa para mag gym!!!....arthur, ano na balita sa yo???....ate jack, miss na kita, as in....henry, basta ituloy natin ang mga plano natin ha?!!! khalil, alagaan mo si mellord...jowa ni orven, alagaan mo ang santa clause, malapit na ang pasko...may nakalimutan pa ba ako??? ay, si dennie pala, hoy magparamdam ka!!! sana wala ako nakalimutan kahit nakalimutan nyo ilagay ang name ko nung may barkada album launching tayo, hhmmpp!!! i love you all so much... i really do... malungkot ako lagi dito kasi iniisip ko kayo at mga labas natin...honestly, naluluha na ako dito... alam nyo naman na we need to make sacrifices...and one thing na hindi ko makakalimutan habang akoy nabubuhay ay ang tunay na friendship na inalay nyo... andito kayo sa aking puso...palagi...

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

EDSEL - naman kuya naka sando ka pa ng black "LAMPAYATOT" whehehe
HENRY - dati may buhok, ngayon wala na...
DENIE - wala na ring buhok... kalbo
MIKKO - love ko yan 4 lyf.
ORVEN - malusog 4 lyf..
MJ - long hair dati, short hair na ngayon.
ARTHUR - dedma sa txt... huhuhu
MHEAN - kapayatan, mas payat ngayon
TEJAK - walang pagbabago - sexy parin
MAY - ganda lang, nasa NY na..
JANIS - mas maganda, nsa UK na...
GUIA - darna 4 lyf...
LEAH - dollar earner na!!! pang mayaman...
TONI - ako yan... paganda ng paganda kahit walang BF...

1:59 AM  
Anonymous Anonymous said...

korek lahat ng mga sinabi mo kuya... miss ko na kayong lahat at papalit na ang pasko ever... magisa na naman ako dito... e si henry uuwi ata... henry, daan ka dito....

8:56 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home